suzuki việt anh

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE Ô TÔ SUZUKI

I. Chính sách bảo hành:

Công ty ô tô Việt Anh (SUZUKI Việt Anh) là đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Việt Nam SUZUKI (gọi là tắt VISUCO), SUZUKI Việt Anh thực hiện bảo hành tất cả các loại ô tô do VISUCO cung cấp trên thị trường Việt Nam (bao gồm ô tô sản xuất láp ráp trong nước và ô tô được nhập khẩu bởi VISUCO).

Chính sách bảo hành có hiệu lực chỉ khi thỏa mãn các điều kiện của ĐIỀU LỆ BẢO HÀNH của Công ty TNHH Việt Nam SUZUKI được đề cập cụ thể có trong nội dung của SỔ BẢO HÀNH mà quý khách hàng nhận được khi nhận bàn giao xe mới.

Căn cứ Điều lệ bảo hành của Công ty Việt Nam Suzuki, Đại lý Việt Anh bảo hành theo quy định của nhà sản xuất đối với các hư hỏng do chất lượng vật liệu hay sai sót trong quá trình sản xuất mà trong quá trình sử dụng xe quý khách hàng thực hiện đúng với hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng định kỳ bình thường được cụ thể hóa cơ bản nội dung như dưới đây:

II. Điều kiện bảo hành:

Xe được bán, hoàn chỉnh và kiểm tra bởi các Đại lý của Công ty Việt Nam Suzuki;

Khách hàng phải xuất trình được Sổ bảo hành đủ và còn hiệu lực thời gian bảo hành;

Xe phải được vận hành đúng chỉ dẫn trong sách HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG và phải được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ bởi các Đại lý ủy quyền của C.Ty Việt Nam Suzuki.

III. Thời hạn bảo hành:

Thời hạn bảo hành chung cho ô tô SUZUKI là 36 tháng hoặc 100,000km (tùy điều kiện nào đến trước).

IV. Bảo dưỡng định kỳ miễn phí:

* Xe mua trước ngày 17/04/2023 được bảo dưỡng định kỳ miễn phí tiền công lao động 3 lần căn cứ vào thời gian sử dụng hoặc số km sử dụng tùy theo điều kiện nào đến trước:

– Lần 1 (1000 km hoặc 1 tháng): Miễn phí công bảo dưỡng.

– Lần 2 (7,500 km hoặc 6 tháng): Miễn phí công bảo dưỡng

– Lần 3 (15,000 km hoặc 12 tháng): Miễn phí công bảo dưỡng.

* Xe mua từ ngày 17/04/2023 sẽ được 01 lần miễn phí công lao động kiểm tra bảo dưỡng ở 1.000km đầu tiên (hiệu lực trong 3 tháng đầu tiên từ ngày giao xe hoặc không quá 3,750km).

Lưu ý: Không áp dụng miễn phí tiền công sửa chữa và tiền các vật liệu thay thể hoặc bổ sung không được quy định nêu ở các lần bảo dưỡng nói trên.

V. Những vấn đề không thuộc phạm vi bảo hành:

Điều lệ bảo hành này không áp dụng cho các trường hợp được xem như thiệt hại do việc sử dụng xe, thiệt hại về thời gian, do những bất tiện, phiền phức hay những thiệt hại liên quan đến việc sử dụng xe. Cũng không bao gồm những thiệt hại hay tác hại đến quyền sở hữu cá nhân hoặc chi phí để đưa xe bị hư hỏng đến Đại lý. Điều lệ bảo hành cũng không áp dụng cho các trường hợp:

a) Phụ tùng hao mòn tự nhiên, chất bôi trơn và các dung dịch khác như:

– Bộ lọc, bugi, rờ le, cầu chì, dây cu-roa (trừ dây cu-roa cam), dây cáp, bóng đèn, kính, gạt mưa và các chi tiết cao su v.v …

– Dầu mỡ bôi trơn, dầu phanh, dung dịch điện phân, nước làm mát, ga điều hòa v.v

b) Những điều chỉnh trong các hạng mục bảo dưỡng định kỳ như : hệ thống phanh, ly hợp, khe hở xu-pap, cân chỉnh bánh xe, v.v…

c) Những xe được sử dụng để đua.

d) Những yêu cầu sửa chữa, thay thế do nguyên nhân tai nạn, va chạm hay do tác nhân bên ngoài khác như trường hợp các chi tiết bị rỉ sét, lão hóa, ăn mòn hay phai màu tự nhiên do hóa chất, do lưu xe ngoài trời, do thiên tai hay do các điều kiện thời tiết hoặc điều kiện sử dụng không bình thường.

e) Những hư hỏng do sử dụng xe không đúng cách, cẩu thả, sử dụng không bình thường, không cẩn thận hoặc sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, không phù hợp với những hướng dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe.

f) Những hư hỏng do lắp phụ tùng không phải phụ tùng chính hiệu của Suzuki ngoại trừ thiết bị giám sát hành trình theo như tiêu chuẩn của chính phủ Việt Nam.

g) Những trường hợp xe bị thêm bớt, thay đổi thiết kế, cấu trúc hay lắp thêm những chi tiết, phụ kiện khác không được chấp thuận của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.

h) Những trường hợp xe bị tháo lắp, điều chỉnh hay sửa chữa gây ra những ảnh hưởng bất lợi cho độ an toàn và tin cậy của xe.

i) Những trường hợp xe không bảo dưỡng định kỳ đầy đủ và đúng theo yêu cầu tại các Đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.

j) Những trường hợp xe bị tháo lắp, điều chỉnh hay sửa chữa mà không phải do các Đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki thực hiện.

k) Các hiện tượng tiếng ồn và độ rung mà không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm, chức năng và hiệu suất làm việc của xe.

VI. Trách nhiệm bảo hành

Nếu có bất cứ hư hỏng nào đối với xe Suzuki thỏa mãn các điều kiện nêu trên và được Công ty Việt Nam Suzuki xác nhận rằng nguyên nhân hư hỏng là do chất lượng vật liệu hay sai sót trong quá trình sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí.

Điều lệ bảo hành này chỉ áp dụng sửa chữa hay thay thế các chi tiết bị hư hỏng và khắc phục hoàn hảo các sự cố hư hỏng. Điều lệ bảo hành không áp dụng để thay thế cụm chi tiết, toàn bộ động cơ hay cả xe với bất kỳ lý do nào.

Khách hàng có trách nhiệm thanh toán chi phí đối với công việc sửa chữa hoặc phụ tùng thay thế hoặc các vấn đề liên quan không thuộc phạm vi bảo hành nêu trên.

1. Sửa chữa bảo hành: phải được thực hiện bởi các Đại lý ủy quyền, các chi tiết thay thế trong phạm vi bảo hành sẽ thuộc sở hữu của Công ty Việt Nam Suzuki, các chi tiết được thay thế hoặc sửa chữa chỉ được đảm bảo trong thời gian bảo hành gốc của xe.

2. Quyết định cuối cùng cho khiếu nại bảo hành: Công ty Việt Nam Suzuki có quyền tối hậu về việc chấp thuận hay không chấp thuận các khiếu nại bảo hành.

VII. Trách nhiệm của khách hàng:

1. Kiểm tra chắc chắn là mua xe tại Đại lý được Công ty Việt Nam Suzuki ủy quyền;

2. Đọc kỹ ĐIỀU LỆ BẢO HÀNH;

3. Kiểm tra chắc chắn Phiếu bảo hành đã được điền đầy đủ có chữ ký của bạn và chữ ký đóng dấu của Đại lý;

4. Xe được bảo dưỡng định kỳ tại Đại lý ủy quyền

5. Kiểm tra chắc chắn rằng Đại lý thực hiện đúng và đầy đủ các công việc bảo dưỡng định kỳ cho chiếc xe của bạn.

6. Xuất trình sổ bảo hành mỗi lần đưa xe đến Đại lý để tiếp nhận dịch vụ sau bán hàng.

VIII. Kế hoạch bảo dưỡng: Tham khảo Sách hướng dẫn sử dụng và Sổ bảo hành.

Lưu ý: Việc thực hiện đúng kế hoạch bảo dưỡng rất quan trọng đối với việc duy trì tuổi thọ của xe và giúp xe luôn vận hành hoàn hảo, tránh và giảm thiểu cũng như sớm phát hiện những hỏng hóc sẽ tiết kiệm chi phí sửa chữa và đảm bảo an toàn khi vận hành xe cho chính bạn, ngoài ra nó còn đảm bảo bạn được tận dụng những lợi ích mà hệ thống Dịch vụ cũng như chính sách dịch vụ sau bán hàng của Công ty Việt Nam Suzuki cung cấp. Đặc biệt hơn việc duy trì thực hiện đúng quy định về bảo dưỡng định kỳ sẽ đem đến niềm hứng khởi cho bạn mỗi khi bạn lái xe trên những cung đường với chiếc xe vận hành êm ái, bền bỉ và niềm vui của cả gia đình bạn với sự an toàn trên mỗi chuyến đi.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về bảo hành qua đường dây nóng: 0979878485

XƯỞNG DỊCH VỤ SUZUKI VIỆT ANH

940 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 024.33.570.137 | 0932.273.435

viet@suzukivietanh.com.vn

Mở cửa từ 8.00 đến 17.30 . Ngày làm việc: Thứ Hai đến Chủ Nhật

PHÒNG BÁN HÀNG SUZUKI VIỆT ANH

940 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 024.33.570.137 | 0932.273.435

viet@suzukivietanh.com.vn

Mở cửa từ 8.00 đến 17.30 . Ngày làm việc: Thứ Hai đến Chủ Nhật

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay
Nhận Báo Giá
Đăng Ký Lái Thử