THE ALL NEW XL7 – SẴN SÀNG CHO KHỞI ĐẦU MỚI
THE ALL NEW XL7 – SẴN SÀNG CHO KHỞI ĐẦU MỚI
Màn ra mắt sớm hơn dự kiến của Suzuki XL7 được đánh giá là chiến lược khôn ngoan và đem lại nhiều lợi thế cho Suzuki Việt Nam ở thời điểm này khi mà đối thủ đồng hương là Mitsubishi Xpander Cross đã về Việt Nam nhưng vẫn chưa kịp giới thiệu.
Suzuki XL7 được phát triển dựa trên Suzuki Ertiga nhưng sở hữu một mặt kính cường lực hơn so với lưới tản nhiệt mới, cụm đèn pha LED sắc nét cùng nhiều chi tiết hấp dẫn khác. Mẫu xe ô tô mới này chỉ được phân phối duy nhất một phiên bản tại Việt Nam nhưng có tới 6 màu ngoại trừ thất bại đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
Đèn pha và đèn chạy ban ngày dạng LED
Với kết cấu 7 chỗ 3 hàng ghế, khoang nội thất của Suzuli XL7 khá rộng rãi và thoải mái, thích hợp dành cho chạy gia đình. Riêng hàng ghế thứ 2 có thể trượt với cơ chế gập một chạm để tạo không gian cho hành khách vào xe.
Một số trang bị, tiện nghi trên Suzuki XL7 :
Động cơ xăng 1.5L 4 xy-lanh là “trái tim” mang đến sức mạnh cho Suzuki XL7, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
Ngoài các trang bị an toàn cơ bản như 2 túi khí, phanh ABS/EBD, camera lùi, cảm biến lùi tương tự Ertiga, Suzuki XL7 còn sở hữu nhiều tính năng an toàn hấp dẫn, mang lại trải nghiệm lái xe an tâm dành cho khách hàng.
Công suất tối đa (Hp/rpm)
Dung tích khoang hành lý tối đa (lít)
Dung tích động cơ (cc)
Khoảng sáng gầm xe (mm)
Kiểu hộp số
Kích thước tổng thể bên ngoài (mm)
Mô men xoắn tối đa (N.m/rpm)
Mức tiêu thụ nhiên liệu (lít/ 100km) (Trong đô thị – Ngoài đô thị – Hỗn hợp)
Trọng lượng không tải (kg)
103/6,000
803
1,462
200
4AT
4.450 x 1.775 x 1.710
138/4,400
6.81 – 5.36 – 5.9
1,195